เอเชียประกันภัยปลื้มแคมเปญเอเชีย 3 พลัส คว้ารางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี
เอเชียประกันภัย ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลังเปิดตัวแคมเปญเอเชีย 3 พลัสออกสู่ตลาด ดันยอดเบี้ยรับ รวมปีนี้สูงกว่า 1,000 ล้านบาท ก้าวเป็นผู้นำประกันภัยแบบพิเศษ ล่าสุดสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดสุดยอดแคมเปญการตลาดบนเวที "MAT AWARD" ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ได้เป็นรายแรกของวงการประกันภัย
นายจุลพยัพ ศรีกาญจนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในการคว้ารางวัลชนะเลิศบนเวทีการประกวดสุดยอดแคมเปญการ ตลาด ประจำปี 2550 หรือ MAT AWARD ว่า แคมเปญเอเชีย 3 พลัส เป็นแคมเปญเพื่อแนะนำประกันภัยทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ต้องการทำประกันด้วย เบี้ยประกันไม่แพง แต่ให้การคุ้มครองอย่างคุ้มค่าทั้งรถผู้เอาประกันและคู่กรณีโดยเอเชีย 3 พลัสมีความแตกต่างจากคู่แข่งทั้งในแง่ของรูปแบบการให้บริการ และกลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นดึงจุดเด่นของสินค้ามาเป็นตัวนำในการทำตลาด ควบคู่ไปกับการหาช่องทางการตลาดรูปแบบใหม่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น เช่น การเปิดเอเชีย อินชัวรันช์ เซ็นเตอร์ บนสถานีรถไฟฟ้าชิดลมให้บริการแบบครบวงจร ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่เร่งรีบ ต้องการความรวดเร็ว สะดวกสบาย ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ส่งผลให้ขณะนี้เอเชีย 3 พลัสสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในธุรกิจประกันภัยแบบพิเศษ และมีอัตราการเติบโตของเบี้ยประกันในปี 2550 สูงถึง 1,100 ล้านบาทเลยทีเดียว
"ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่แคมเปญเอเชีย 3 พลัส สามารถคว้ารางวัล MAT AWARD ในปีนี้ได้ ซึ่งเอเชียประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยรายแรกของเมืองไทยที่ได้รับรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาด ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จึงถือเป็นรางวัลทรงเกียรติที่แสดงถึงแนวคิดทางการตลาดที่สร้างสรรค์ของ เอเชีย 3 พลัส" นายจุลพยัพ กล่าว
ทั้งนี้ "MAT AWARD" จัดขึ้นโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการใช้ความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาดใหม่ๆ พร้อมยกย่องผลงานและฝีมือของนักการตลาดไทย พร้อมส่งเสริมและยกระดับความสามารถของผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการตลาด อีกทั้งเพื่อให้เป็นแบบอย่างกรณีศึกษาแก่ผู้ที่ทำงานด้านการตลาดและผู้ที่ กำลังศึกษาอยู่
ที่มา:http://www.newswit.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
คุุณเห็นด้วยกับข่าว,บทความนี้หรือไม่?